Download Cốc Cốc cho Windows - Trình duyệt web MIỄN PHÍ

Tải Cốc Cốc đang ngày càng được nhiều người dùng windows lựa chọn sử dụng như là trình duyệt web mặc định trên máy tính mỗi ngày. Bạn có thể tai coc coc về máy và cài đặt Cốc Cốc phiên bản mới nhất với khả năng duyệt web và tải file torrent tốt nhất hiện nay cùng những tính năng ưu việt khác được thiết kế và gói gọn trong một phần mềm ứng dụng nhỏ gọn nhưng lợi ích nó đem lại thì thật là quá tốt, quá tuyệt vời.
Download Cốc Cốc cho Windows - Trình duyệt web MIỄN PHÍ

Nếu bạn chưa biết Cốc Cốc như thế nào, nó hoạt động ra sao và có những ưu điểm gì vượt trội thì bạn sẽ được tìm hiểu ngay trong bài viết này bởi vì hầu hết mọi người dùng internet đều biết tới Cốc Cốc, và chắc chắn rằng bạn mới sử dụng máy tính hoặc quen sử dụng với các trình duyệt phổ biến trên thế giới như FireFox hay Chrome, đừng bỏ lỡ cơ hội được sử dụng trình duyệt web Cốc Cốc miễn phí trên trang web tai-game-iwin-432 hoặc https://taicoccocvn.blogspot.com/ của chúng tôi với các hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và thủ thuật hay với Coc Coc mà chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn khi tìm hiểu đầy đủ và chi tiết về nó, ngay sau đây.
Download Cốc Cốc cho Windows - Trình duyệt web MIỄN PHÍ 1

Ở Việt Nam cho tới thời điểm này đã có trên 22 triệu người sử dụng trình duyệt Cốc Cốc cho các máy tính sử dụng nền tảng windows như máy bàn và xách tay với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như duyệt web, đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game, chỉnh sửa ảnh trực tuyến, chát online, vào facebook, zing, zalo... thì cái tên Cốc Cốc đã ngày càng trở nên quen thuộc và ưa thích bởi phần lớn người dùng Việt Nam bởi nhiều tiện ích mở rộng và các chức năng mà người dùng mong muốn đều được tích hợp sẵn có và được sử dụng ngay mà không cần phải thiết lập hay cài đặt thêm gì khác, trong khi đó nếu bạn dùng Chrome hay Firefox bạn sẽ phải sử dụng thêm nhiều phần mềm khác chạy cùng, điều đó đối với một người dùng hiểu biết nhiều về internet thì chẳng có vấn đề gì lớn lắm nhưng đối với những người ít hoặc mới sử dụng họ sẽ không thích điều đó chút nào, và việc lựa chọn Cốc Cốc đối với họ đương nhiên sẽ làm một giải pháp tốt nhất.

Các tính năng tuyệt vời của Cốc Cốc Browser
Nén dữ liệu trên trang web tốt nhất, cho phép bạn duyệt web tiết kiệm dữ liệu nhờ công nghệ nén hiện đại và tối ưu tốt nhất cho mọi trang web, do đó mà việc truy cập các trang web tin tức đọc báo hay mạng xã hội với nhiều hình ảnh và bài viết vẫn sẽ nhanh như đối với các trang web bình thường, các hỉnh ảnh trên web cũng sẽ được hiển thị với chất lượng trung bình mà bạn cảm thấy là chấp nhận được giúp cho việc tải dữ liệu sẽ được cải thiện hơn nhiều về chất lượng và tốc độ.
Tích hợp sẵn bộ gõ tiếng việt và khả năng kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt chính xác 100%, giúp cho việc soạn thảo văn bản của bạn trên trình duyệt vô cùng tiện lợi mà không cần phải mở bộ gõ unikey hay vietkey hoặc đôi khi phải cài thêm bộ gõ, bảng mã trên các phần mềm này nếu không biết thì chẳng thể nào chỉnh đúng được vừa tốn thời gian lại không gõ được tiếng Việt nữa ý. Việc sử dụng Cốc Cốc giúp bạn soạn thảo email, viết bài trên trang web, forum, blog, facebook, nhắn tin, chát cùng bạn bè trên Facebook, Zalo, Zing... thoải mái nhất, thêm vào đó thì tiện ích sửa lỗi sẽ tự động đưa ra từ hoặc câu văn chính xác khi bạn gõ thiếu hoặc quên dấu tiếng Việt, sẽ nhắc bạn chọn lựa từ thay thế hoặc sửa lại cho đúng nhất.
Vào Facebook thoải mái không bị chặn trên mọi máy tính windows, khi bạn sử dụng Cốc Cốc trên bất kỳ PC nào cho dù là windows 7, 8, 8.1 hay 10 đều truy cập vào Facebook dễ dàng nhất, người dùng cũng không cần quan tâm quá nhiều về cách mà cốc cốc xử lý DNS hay IP chỉ cần vào nhanh là được. Đối với bất kỳ ai sử dụng Facebook cũng vậy, việc Facebook bị chặn hay mạng lag do đứt cáp hoặc giờ cao điểm sử dụng đều gây ra nhiều khó khăn và và lo lắng cho người dùng về các cuộc trò chuyện quan trọng bị gián đoạn hoặc không thực hiện được, với tai coc coc bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin có thể vào facebook mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.
Ghim video youtube hay trên các trang web khác, đây là tính năng mà các trình duyệt khác không có, cốc cốc cho phép bạn ghim video và xem ở bất kỳ cửa sổ nào đang sử dụng mà không cần quay lại hay bật lại video đã tắt, để thực hiện thao tác này bạn chỉ cần bấm vào nút "Ghim" bên cạnh nút tải xuống là được.
Thoải mái download video, nhạc, phim, trên hầu hết các trang web không hỗ trợ và không có nút download như youtube, nhaccuatui, facebook, zingmp3... thoải mái với tốc độ nhanh gấp 8 lần so với download thông thường. Đây là tính năng chỉ có trên Cốc Cốc, nếu như sử dụng Chrome hay Firefox bạn cần cài thêm IDM (Internet Download Manager) để hỗ trợ download và bắt link tự động, do đó cần cài đặt và mở 2 phần mềm cùng lúc, với Cốc Cốc và tiện ích mở rộng Savior của nó bạn không cần cài IDM hay bất kỳ một tiện ích hỗ trợ nào khác tất cả các thao tác thực hiện ngay trên video, bạn chỉ cần bấm nút tải xuống và lưu về máy tính là xong.
 Cốc Cốc giải toán Online, cho phép bạn giải các bài tập toán trực tuyến nhanh chóng nhất, để thực hiện giải toán bạn vào http://coccoc.com/search/math/ sẽ có video hướng dẫn và các ví dụ về giải các bài toán điển hình như phương trình bậc hai, căn bậc hai, sin, cosin, các bài toán chuyển đổi rất tiện lợi và hữu ích cho những ai hay quên. Coccoc toan sẽ giúp bạn làm bài tập nhanh hơn, tiết kiệm thời gian ôn tập và hoàn thành bài nhanh nhất có thể.
Cốc Cốc cho phép tải file Torrent, thông thường bạn cần cài thêm tiện ích phần mềm để tải file có dung lượng lớn, với trình duyệt web này thì không cần, bạn có thể tải file bất kỳ với kích thước và dung lượng cực lớn như phim bộ hoặc clip dài với tốc độ download được cải thiện tốt nhất.
Hỗ trợ duyệt web ẩn danh với phím tắt ctrl + shift + n giúp duyệt web không lưu lại cache, lịch sử duyệt web và mật khẩu, tính năng này giúp bạn duyệt web an toàn và bảo mật hơn, đặc biệt là trên các máy tính khác mà không phải của bạn.
Tiết kiệm hơn khi mua sắm trực tuyến với Cốc Cốc Browser, với khả năng quét và thu thập dữ liệu về các sản phẩm giá tốt, chất lượng sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và rẻ hơn khi mua sắm online tại nhà.
 Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều các tính năng hay và tốt nhất của Cốc Cốc trên trang web https://taicoccocvn.blogspot.com/ hoặc coccoc.com để cập nhật thông tin đầy đủ và mới nhất về Cốc Cốc.
Hướng dẫn cách tải Cốc Cốc cho Máy Tính Windows
Có 2 phiên bản là Cốc Cốc Online và Cốc Cốc Offline cho bạn lựa chọn và tải về máy, tuy nhiên bản Offline thường sử dụng thay thế khi bản online bị lỗi không download được do đó chúng tôi khuyến khích bạn download cốc cốc online về máy PC nhé. Các bước download cốc cốc như sau:
Download Cốc Cốc cho Windows - Trình duyệt web MIỄN PHÍ 1

Hoặc tham khảo: Tải Cốc Cốc về máy tính PC miễn phí mới nhất
Bước 1: Truy cập trang chủ coccoc.com.
Bước 2: Nếu sử dụng windows 7 bấm vào nút "tải trình duyệt" để download Cốc Cốc miễn phí về máy.
Bước 3: Chấp nhận và đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng trình duyệt Cốc CỐc để tiếp tục download.
Bước 4: Chờ đợi cho đến khi download xong là có thể cài đặt và sử dụng được.

Như vậy là bạn đã có thể nắm tương đối rõ về Cốc Cốc cũng như các tính năng quan trọng và cách cài đặt phiên bản chuẩn chính thức trên Coccoc.com. Chúc bạn thành công và giải trí, làm việc, học tập hiệu quả nhất với trình duyệt Cốc Cốc Việt.



Download Cốc Cốc cho Windows - Trình duyệt web MIỄN PHÍ Download Cốc Cốc cho Windows - Trình duyệt web MIỄN PHÍ Reviewed by Nguyet Tran on 10:54 PM Rating: 5
Powered by Blogger.