Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies

Trò chơi Hoa quả nổi giận - game Hoa qua noi gian hay tên gọi tiếng Anh là Plants VS Zombies đang thu hút được rất nhiều game thủ tham gia với những nét độc đáo, phong cách riêng biệt thì game hoa quả nổi giận đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm và niềm vui đặc biệt nhất.

Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies - Ảnh 1


Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies - Ảnh 2

Game Zombies - hoaquanoigian có gì đặc sắc chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. Đây là game phát triển các phiên bản dành cho điện thoại Android, iOS, nay đã có phiên bản chơi trên web cực vui và thú vị. Bắt đầu vào cuộc chơi và cùng những cây trái, hoa quả do bạn tự tay trồng được và biến chúng thành những thứ vũ khí tối tân nhất để chống lại những Zombies đang tiến đến và bao vây ngôi nhà thân yêu của bạn.
Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies - Ảnh 3

 Những cây trồng rất đặc biệt có khả năng bắn ma zombies khi chúng đã nổi giận và sẵn sàng cùng bạn chiến đấu, những cây do bạn trồng nhìn có vẻ giống với những cây trồng mà chúng ta hay thấy nhưng chúng lại có khả năng đặc biệt là bắn ra hoa, quả, hay hạt để tấn công và tiêu diệt các zombie khá là nhanh chóng.
Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies - Ảnh 4
Game cực kỳ là hồi hộp và hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ phải chiến đấu liên tục liên tục và không được nghỉ ngơi nếu không zombies tiến đến sát ngôi nhà của bạn và như thế là bạn sẽ thua cuộc ngay lập tức. Thực ra cái tên Hoa quả nổi giận do chúng ta quen gọi nó cũng chưa lột tả được hết nội dung của trò chơi mà Plants VS Zombies mới là tên đầy đủ và chính xác nhất, nhiều ý nghĩa nhất
Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies - Ảnh 5

Hướng dẫn Chơi game Hoa quả nổi giận - Plants VS Zombies

Trên phiên bản di động và máy tính bảng bạn sử dụng tay để chạm để thực hiện việc trồng cây hay chiến đấu.
Còn trên phiên bản web windows thì đơn giản hơn là bạn chỉ cần dùng chuột để thao tác mọi thứ , như trồng cây, kéo các loại cây về vườn.
Chú ý: Thu thập mặt trời để chăm sóc và trồng được nhiều cây hơn.
Hãy thu lượm thêm nhiều hạt giống để có thêm các sức mạnh mới khả năng sản xuất ra các loại hoa quả và cây trồng có sức mạnh chiến đấu cao hơn.
Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies - Ảnh 6
Bạn có thể tải game hoa quả nổi giận miễn phí về điện thoại Android, iOS hay máy tính windows miễn phí nếu không muốn chơi phiên bản web.
Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies Game Hoa Qua Noi Gian -Plant vs Zombies Reviewed by Nguyet Tran on 8:52 AM Rating: 5
Powered by Blogger.