Game Chu Khi Buon 100 - Chơi trò chơi chú khỉ buồn 100

Game chú khỉ buồn 100, chơi game chú khỉ buồn 100 trên y8 và game 24h thật vui nhộn. Là một trong những phiên bản hay của trò chơi chú khỉ buồn với những nhiệm vụ đặc biệt và hấp dẫn để làm cho chú khỉ trở lên vui vẻ hơn.



Ở phiên bản Chu Khi Buon 100 này bạn sẽ thấy có nhiều sự thay đổi khác nhiều so với các bản game trước đó như:
- Thêm tính năng chọn nhân vật chú khỉ buồn.
- Chọn mũ để tham gia chơi game.
Và trong game lại có những nhiệm vụ mang tính hành động, trí tuệ, xem kẽ lẫn nhau để thử thách tư duy và trí thông minh của bạn.

Hướng dẫn cách chơi game Chú Khỉ Buồn 100

- Khởi động và mở trò chơi trên trình duyệt web của bạn có hỗ trợ Flash.
- Trên máy tính, PC sử dụng chuột để chơi game, như click chọn vào các chức năng, đối tượng hay thực hiện hành động nào đó trong trò chơi đặt ra.
- Bấm nút "chơi" để bắt đầu nhiệm vụ.
- Bấm chọn nhân vật bạn yêu thích để bắt đầu.
- Bấm chọn mũ để lựa chọn chiếc mũ đội đầu phù hợp với nhân vật trong game của bạn.
- Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ và chiến thắng sẽ thấy chú khỉ bắt đầu nở nụ cười toe toét, xin chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ và qua màn chơi tiếp theo.
- Trên điện thoại di động bạn sử dụng tay chạm màn hình để chơi trò chơi chú khỉ buồn 100 nhé.

Hãy tham gia chơi game chu khi buon 100 và hoàn thành mọi mục tiêu đặt ra của trò chơi để trở thành game thủ xuất sắc nhất trong game, chơi vui giải trí và chia sẻ cùng bạn bè, người thân hoặc những game thủ có cùng sở thích bằng cách bấm nút share dưới đây. Chúc bạn chơi vui vẻ.
Game Chu Khi Buon 100 - Chơi trò chơi chú khỉ buồn 100 Game Chu Khi Buon 100 - Chơi trò chơi chú khỉ buồn 100 Reviewed by Nguyet Tran on 8:22 AM Rating: 5
Powered by Blogger.