Game Chu Khi Buon 99- Chơi trò chơi chú khỉ buồn 99

Game chú khỉ buồn 99 với phiên bản chú khỉ con lượm chuối rất hay. Với lối chơi và phong cách vui nhộn, không phải sử dụng đến sự thông minh nhiều nhưng cũng đòi hỏi sự khéo léo và chính xác cao.

 Chơi game Chú khỉ buồn 99 với nhiệm vụ quan trọng là thu lượm những trái chuối chín đang treo lơ lửng trên không gian và những đồng tiền có hình biểu tượng trái chuối, thu lượm càng nhiều càng tốt và hết chuối sẽ hoàn thành nhiệm vụ và sang màn chơi tiếp theo. Game hỗ trợ 2 người chơi nên có thể mời bạn bè hoặc ai đó tham gia chơi cùng bạn.



Chơi game chú khỉ buồn 99 với phiên bản Khỉ Lượm chuối thuộc thể loại trò chơi hành động, game nhảy cao mà bạn có thể

Hướng dẫn cách chơi game chú khỉ buồn 99

- Trên trình duyệt web PC bạn mở và khởi động game có thể lựa chọn bắt đầu để chơi ngay hoặc xem hướng dẫn để biết cách di chuyển và chơi game nhu thế nào.
  
- Sử dụng phím mũi tên phải trái để di chuyển.
- Sapce để nhảy cao.
- Kết hợp phím mũi tên + space để vừa nhảy vừa tiến về phía trước hoặc lùi lại sau.
- Trong lúc di chuyển và nhảy hãy cố gắng thu lượm chuối và những đồng tiền xu để tăng điểm và sức mạnh, tránh những con rắn đang bò vì có thể làm bạn mất lượt và nhanh chóng thua cuộc.
- Tham gia chơi game chú khỉ buồn 99 và cùng xả stress, thư giãn thật sảng khoái cùng tai-game-iwin-432 ngay bây giờ.
 
Game Chu Khi Buon 99- Chơi trò chơi chú khỉ buồn 99 Game Chu Khi Buon 99- Chơi trò chơi chú khỉ buồn 99 Reviewed by Nguyet Tran on 8:43 AM Rating: 5
Powered by Blogger.