Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí

Tải Cốc Cốc đã phát triển và đưa ra thị trường đầy đủ các phiên bản như Cốc Cốc cho Máy Tính, Mac, ... nay đã có phiên bản trình duyệt Cốc Cốc dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Đây là một trong những web browser nhanh, bảo mật, và an toàn, sử dụng tiết kiệm dữ liệu nhất cho thiết bị và mạng internet của bạn.
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí

Ở Việt Nam thì Cốc Cốc không những là một trình duyệt web lớn mạnh, cạnh tranh và dần chiếm vị trí dẫn đầu so với FireFox và Chrome, còn IE thì chắc ít người dùng nên cũng không nhắc tới làm gì nhiều. Với con số hơn 22 triệu người dùng thì Cốc Cốc gần như đã được cài đặt trên phần lớn các máy tính ở Việt Nam, với sự lớn mạnh của các thiết bị di động và công nghệ thông tin thì nhu cầu sử dụng di động smartphone để duyệt web cũng rất lớn, do đó Cốc Cốc đã phát triển thêm phiên bản danh cho Android nhằm phục vụ nhu cầu duyệt web và tải cốc cốc của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ thích mua sắm online thì Cốc Cốc cũng sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian cũng như nhận được các sản phẩm giá tốt nhất.

Lợi ích khi sử dụng Cốc Cốc cho Android

- Duyệt web tiết kiệm dữ liệu 3G cho smartphone Android nhờ công nghệ nén dữ liệu tốt nhất giúp trang web và hình ảnh load về nhanh hơn so với bình thường.
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí 1
- Bảo mật, an toàn cho thiết bị: nhờ khả năng tự động phát hiện và ngăn chặn, đưa ra cảnh báo đối với các phần mềm độc hại hoặc không rõ nguồn gốc tới người dùng.
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí 2

- Update tin tức mới trên các trang báo hàng đầu tại Việt Nam, bạn có thể cập nhật và xem tin tức mới nhất miễn phí mỗi ngày ngay trên trình duyệt Cốc Cốc của mình dễ dàng nhất.
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí 3

- Mua sắm trực tuyến cực rẻ, với khả năng quét dữ liệu về sản phẩm trên các trang web thương mại điện tử khác nhau và đưa ra sản phẩm có giá tốt nhất cho người dùng lựa chọn, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian khi mua hàng online.
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí 4

- Duyệt web riêng tư, ẩn danh an toàn hơn, đây cũng là một tính năng mà tất cả các trình duyệt web đều phải có, với tab ẩn danh thì mọi thông tin truy cập cũng như thao tác trên trang web bất kỳ đều không lưu lại cache hay lịch sử duyệt web, điều này khá an toàn nếu bạn sử dụng duyệt ẩn danh trên các máy tính khác mà không phải của bạn.
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí 5
- Tự động sửa lỗi sai chính tả và thêm dấu tiếng việt khi bạn nhập sai hoặc thiếu dấu.
- Cốc Cốc giải bài tập toán học online với nhiều mẫu và dạng bài tập khác nhau như: phương trình, hệ phương trình và vẽ đồ thị, giúp bạn làm bài tập toán nhanh và tiết kiệm thời gian ngay trên trình duyệt web.
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí 6

- Thêm nữa, việc cân bằng phương trình hóa học giờ đây đơn giản hơn bao giờ hết với khả năng cân bằng phương trình ngay trên Cốc Cốc
Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí 7
- Cốc Cốc tìm kiếm: đây cũng là mảng quan trọng được Cốc Cốc quan tâm và đầu tư lớn nhằm cạnh tranh với các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Yahoo, Bing...
 - Thêm nữa việc download phim, video, clip ngay trên điện thoại và máy tính bảng Android cũng dễ dàng nhất khi không cần sử dụng đến IDM hay Youtube downloader phải không nào.
- Và còn nhiều thứ hay ho trên CỐc Cốc đang chờ bạn tự mình khám phá, cũng như các tính năng mới sẽ xuất hiện trong tương lai không xa. Download Cốc Cốc và trải nghiệm ngay thôi.

Tải Cốc Cốc về điện thoại Android miễn phí

Tải Cốc Cốc cho Android link trực tiếp: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.coccoc.trinhduyet&hl=vi
Tải Cốc Cốc về máy tính link tải trực tiếp : https://taicoccocvn.blogspot.com/p/tai-coc-coc-ve-may-tinh-pc.html
Chúc bạn tải và cài đặt cốc cốc thành công!

Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí Tải Cốc Cốc về máy tính bảng và điện thoại Android Miễn Phí Reviewed by Nguyet Tran on 8:20 PM Rating: 5
Powered by Blogger.