Tải Facebook Lite Miễn Phí về điện thoại và Máy Tính bảng

Tải Facebook Lite phiên bản ứng dụng, phần mềm Facebook nhẹ nhất phù hợp với hầu hết các máy tính bảng, điện thoại di động Android, iOS có cấu hình và bộ nhớ thấp. Facebook Lite được phát triển và thiết kế theo hướng rút gọn và tối ưu hóa những tính năng của phiên bản Facebook đầy đủ nhằm mang lại một phiên bản vừa gọn nhẹ nhưng vẫn sử dụng được các tính năng cơ bản nhất của Facebook.
Tải Facebook Lite Miễn Phí về điện thoại và Máy Tính bảng

Hãy tham gia trải nghiệm Facebook trên ứng dụng FB Lite để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất nổi bật chính là tính năng sử dụng dữ liệu nén vô cùng nhanh và tiết kiệm ngay cả khi mạng wifi hay 3G của bạn yếu nhưng việc truy cập và sử dụng Facebook vẫn nhanh và ổn định nhất, không gián đoạn hay mất kết nối giúp bạn luôn an tâm khi sử dụng. Rõ ràng Facebook Lite là phiên bản được mong đợi và khao khát bởi phần lớn người dùng Android iOS khi ta bắt gặp những thiết bị cài song song cả 2 phiên bản Facebook và Facebook Lite cho dù cấu hình máy cực khủng, đơn giản là vì sử dụng FB Lite nhẹ và nhanh hơn, hoặc cũng có những người dùng muốn sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook trên duy nhất một thiết bị, mỗi bản ứng dụng FB bạn có thể đăng nhập một tài khoản khác nhau dễ dàng.

Ưu điểm và tính năng vượt trội của Facebook Lite

- Hỗ trợ và tương thích với phần lớn các máy điện thoại hay tablet Android, IOS cũ và mới nhất mà không có sự khác biệt.
- Hoạt động tốt khi bạn post bài, ảnh, video hay theo dõi các video live stream hoặc gọi điện video với chất lượng tốt, ổn đinh, không lag ngay cả khi mạng internet hoặc wifi chậm hơn bình thường hoặc sử dụng gói cước dữ liệu 2G.
- Dung lượng Facebook Lite siêu nhỏ gọn, chỉ với khoảng 1MB, vì thế không đòi hỏi bộ nhớ trống quá nhiều, chỉ 1 vài Mb trống là đủ để cài đặt.
- Sử dụng đầy đủ các tính năng cơ bản của FB như đăng bài, bình luận, thích, chia sẻ, quản lý và tạo Page, Group, upload và lưu ảnh về máy dễ dàng.
- Nhận thông báo và tin nhắn nhanh dưới dạng bong bóng trên màn hình chính của thiết bị cho dù bạn có mở ứng dụng hay không (lưu ý là không đăng xuất tài khoản Facebook nhé).
- Kho Sticks và biểu tượng cảm xúc đầy đủ nhất.
- Đăng tải video và hình ảnh cực nhanh.
- Kết bạn và trò chuyện không giới hạn.
- Gọi điện thoại video hàng giờ với các cuộc gọi trong và ngoài nước hoặc nhiều hơn thế với chất lượng đường truyền ổn định và hình ảnh video nét.
Nhược điểm:
- Phiên bản rút gọn này có thể thiếu tính năng gì đó, tuy nhiên mình thì chưa sử dụng đến mà chỉ dùng FB thông thường nên chưa thấy thiếu gì cả.
- Bạn cần cài đặt thêm ứng dụng messenger để hỗ trợ chát và nhận tin nhắn miễn phí.
- Giao diện không được đẹp và chuẩn như phiên bản đầy đủ.
Tuy nhiên xét về những ích lợi mang lại cho người dùng thì Facebook Lite vẫn là ứng dụng đáng được sử dụng và nên cài đặt trên tất cả các thiết bị cho dù là cấu hình thấp hay cao, máy cũ hay hiện đại đều tốt cả.

Một số tính năng bổ sung của Facebook Lite

Với FB Lite bạn hoàn toàn có thể check in cùng bạn bè mọi lúc, mọi nơi mà không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc tuyệt đẹp nào với GPS định vị toàn cầu. Thêm nữa việc tải lên nhiều hình ảnh cùng lúc cũng sẽ diễn ra nhanh chóng và nhẹ hơn so với bình thường, bạn chỉ việc chạm 2 lần để xem ảnh full kích thước màn hình và xem video thật thú vị giống như trải nghiệm trên youtube vậy.

Tải Facebook Lite Miễn Phí ở đâu?

Để đảm bảo an toàn và MIỄN PHÍ cho mọi thiết bị di động Android, iOS, Windows Phone bạn nên truy cập vào trang chủ của FB Lite để download về máy, chỉ với một link duy nhất sẽ trả về cho bạn phiên bản tương ứng phù hợp với hệ điều hành và dòng máy bạn đang sử dụng:
- Facebook Lite trên Appvn: appvn.com/a/details?id=com.facebook.lite
- Facebook Lite APK trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.lite&hl=vi
- Facebook Lite trên trang chủ Facebook.com tiếng Việt : https://vi-vn.facebook.com/lite/
Hãy download ngay phiên bản Facebook Lite phù hợp với thiết bị của mình về máy để cài đặt sử dụng Facebook ngay trên thiết bị của mình thật đơn giản.
Tải Facebook Lite Miễn Phí về điện thoại và Máy Tính bảng Tải Facebook Lite Miễn Phí về điện thoại và Máy Tính bảng Reviewed by Nguyet Tran on 7:58 PM Rating: 5
Powered by Blogger.